Học sinh lớp 5 trường TH Nguyễn Bá Ngọc tham quan trải nghiệm tại trường THCS Lê Hồng Phong và công viên Hồ Chí Minh.

        Ngày 26/04/2024, trường TH Nguyễn Bá Ngọc và trường THCS Lê Hồng Phong phối hợp tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh lớp 5 đến tham quan trải nghiệm tại trường THCS Lê Hồng Phong. Các em rất phấn khởi, hào hứng khi tham gia hoạt động này.

        Thực hiện nhiệm vụ của năm học, với mong muốn giúp cho các em học sinh lớp 5 bước đầu làm quen với môi trường Trung học cơ sở chuẩn bị tâm lý sẵn sàng khi bước vào lớp 6. Ngày 26/04/2024, trường TH Nguyễn Bá Ngọc và trường THCS Lê Hồng Phong phối hợp tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh lớp 5 đến tham quan trải nghiệm tại trường THCS Lê Hồng Phong. Tại đây, các em đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của toàn thể thầy cô giáo và các anh chị học sinh trường THCS. Các em được nghe giới thiệu về ngôi trường có bề dày truyền thống – nơi các em sẽ được học tập, rèn luyện sau khi hoàn thành chương trình tiểu học.

        Các em có sự giao lưu với các anh chi lớp 6, với các thầy cô giáo sẽ trực tiếp giảng dạy; được cùng tham gia trò chơi vui nhộn cùng cô Tổng phụ trách đội. Các em còn được các thây cô hướng dẫn tham quan, chụp ảnh lưu niệm tại các phòng học bộ môn, phòng truyền thống, phòng thư viện. Các em đã rất háo hức, phấn khởi khi được thực hiện hoạt động này. Tất cả đã để lại ấn tượng tốt đẹp ban đầu về ngôi trường các em sẽ là chủ nhân khi năm học mới 2024 – 2025 bắt đầu.

  

        Sau hoạt động tại trường THCS Lê Hồng Phong các em được di chuyển sang công viên Hồ Chí Minh ở phường Lào Cai. Tại đây các em được dâng hương viếng Bác và nghe các cô, chú quản lý di tích lịch sử nói chuyện về Bác và những kỉ niệm về chuyến thăm của Bác ở Lào Cai. Sau buổi trải nghiệm các em đã được bồi dưỡng thêm về tinh thần đoàn kết của dân tộc cũng như là tình yêu quê hương đất nước sâu sắc.

 

        Ban truyền thông –  Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc – TP Lào Cai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *